CÁC BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHUYÊN CHỮA BỆNH Á SỪNG

Kiên trì điều trị kết hợp nhiều phương pháp chữa trị kèm theo thực hiện chế độ sinh hoạt, chăm sóc và bảo vệ đúng cách cho làn da sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn. Các bài thuốc đông y luôn được ưu tiên áp dụng để chữa bệnh á sừng nhờ có thể sử dụng lâu dài mà không gây tác dụng phụ. Ở một góc độ y khoa thì bệnh á sừng có cơ địa rất giống với bệnh viêm da và nếu các bạn để ý thì có thể thấy được mọi chế độ sinh hoạt, dưỡng chất và liệu trình điều trị thì đều khá giống với lại bệnh viêm da cơ địa. Dưới đây là 3 bài thuốc mà Trường tìm hiểu thông tin qua nhiều nguồn và có phân tích cơ sở đáng tin cậy nhận thấy người bệnh thường dùng để chữa trị căn bệnh này hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo sử dụng.

CÁC BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHUYÊN CHỮA BỆNH Á SỪNG
Bài viết liên quan:

Bài thuốc dùng cho người bệnh á sừng, vẩy nến tình trạng kéo dài

Nguyên liệu: ké đầu ngựa, hà thủ ô, huyền sâm, kim ngân hoa, hỏa ma nhân, sinh địa, tất cả lượng bằng nhau 12g.

Cách dùng: dùng bài thuốc sắc uống ngày 1 lần. Kết hợp người bệnh có thể dùng thêm bài thuốc ngâm rửa ngoài da từ các nguyên liệu gồm hỏa tiêu, phác tiêu, khô phàn, dã cúc hoa. Nấu nước ngày rửa 1 lần. Áp dụng thường xuyên và kiên trì sẽ đẩy lùi tình trạng bệnh hiệu quả.

Bài thuốc dùng cho trường hợp bệnh á sừng toàn thân trên diện rộng


CÁC BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHUYÊN CHỮA BỆNH Á SỪNG

Nguyên liệu: măng tiêu 500g, cúc hoa dại 240g, khô phàn và xuyên tiêu mỗi thứ 120g. 

Cách dùng: tất cả các nguyên liệu đen sắc lấy nước dùng để tắm hoặc ngâm rửa cho vùng da bị bệnh mỗi ngày. Càn áp dụng thường xuyên, lâu dài.
CÁC BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHUYÊN CHỮA BỆNH Á SỪNG

Bài thuốc uống kết hợp dùng ngoài chữa bệnh á sừng

Nguyên liệu: 

Kinh giới, rau má, bồ công anh, ké đầu ngựa, cây trinh nữ, bạc sau, xích đồng, thổ phục linh, vỏ gạo, hạ khô thảo, kim ngân, khổ sâm, xác ve sầu, đơn đỏ... mỗi thứ 12g.

Cách dùng: dùng bài thuốc sắc uống trong 1 - 2 ngày, mỗi ngày 2 lần. Sau khi uống thuốc xong thì lấy bã đun thêm 1 ít nước và tắm, ngâm để cho lớp da chết bong ra.

Ngoài việc sử dụng các bài thuốc chữa bệnh á sừng nêu trên, người bệnh cần kết hợp tuân thủ thực hiện theo một số lưu ý về chế độ sinh hoạt, ăn uống và chăm sóc da thật tốt sẽ cho hiệu quả chữa trị bệnh á sừng nhanh chóng hơn. Hãy kiên trì áp dụng các bài thuốc từ thảo dược nêu trên, có thể kết hợp thêm với thuốc bôi ngoài theo dưỡng dẫn của bác sĩ.

4 nhận xét

Chào bác sĩ,

Con gái em năm nay 13 tuổi, cháu bị chàm từ tháng 4/2015, ban đầu nổi lên 1 mụn nước nhỏ sau đó lien tục nội những mụn xung quanh và vỡ ra nước vàng, làm thành 1 mảng vết thương , em đã cho cháu đi bệnh viện da diễu tại TP. HCM bác sĩ ghi là chàm bội nhiễm cho uống thuốc kháng sinh và thuốc bôi lên vết thương trị chàm do BV da liễu TP. HCM tự sản xuất khoảng 3 tuần thì hết nhưng sau đó khoảng 2 tuần thì bị lại, lien tục tái đi phát lại đã 3 tháng nay, thứ 2 tuần này em đã đưa bé đi bệnh viện y học dân tộc để trị bang đông y, bác sĩ cũng cho uống thuốc thang sắc và nước rửa vết thương nhưng em thấy bệnh vẫn ngày một nặng hơn không thấy thuyên giảm.
Hôm nay em lên mạng biết được bác sĩ chuyên trị về bệnh này nên em liên lạc với bác xem bác tư vấn và chữa trị giúp ạ vì em ở SG không trực tiếp đến phòng khám được

Mong bác sĩ dành chút thời gian ,Cám ơn bác sĩ nhiều
Minh Hoài

Trả lời

Thưa bác sỹ năm nay em 40 tuổi phat bệnh vảy nến năm 2005. Bệnh phát toan thân, điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi mà ngay càng nặng hơn. Hiện nay em không uống thuôc mà chỉ dung thuốc bôi, tên thuốc là DIPROSALIC và dùng trong nhiều năm rồi. Bs cho em hỏi em muốn điều trị chỗ bs thì địa chỉ của bs ở đâu ạ, có phải cái tên đường là Dương Quảng Hàm gì đó đúng không ạ?. Em muốn đến gặp trực tiếp cho bs xem tình trạng của em và cho em phác đồ điều trị ạ.

Em chân thành cảm ơn,

Trả lời

Chào bs,
Nhờ bác sĩ chữa trị bệnh viêm da dị ứng giúp em, bs cho em hỏi điều trị thì tiền thuốc bao nhiêu một tháng và thanh toán theo phương thức nào.Hiện nay em còn đang bị viêm gan B mạn tính nữa ạ.

Trả lời
Đăng Nguyễn mod

Chau la Dang nam nay 29 tuổi bi binh hon 2 nam da xét nghiệm mau va kẹt qua la bi vay nen ,o ben Mỹ co chích thuộc nhung sau 1 nam thi bi lai va Hien tai BS kg cho chích nua vi loai thuộc do chích nhiều se bi ung thu. nho BS co thuộc giúp giùm cho chau cam on bác nhiều

Trả lời

Đăng nhận xét