LƯƠNG Y NGUYỄN THỊ PHƯỢNG CHỮA VIÊM DA CƠ ĐỊA - Á SỪNG

Chào anh chị !
Tôi tên Nguyễn Thị Lý, năm nay 37 tuổi, hiện đang mắc chứng bệnh viêm da cơ địa mãn tính, đi khám ở bệnh viện da liễu trung ương bác sĩ tại đây kết luận mắc chứng viêm da cơ địa, cụ thể là bệnh á sừng, vảy nến. Tôi bị bệnh này tính đến nay cũng được 4 năm rồi, chữa đủ các loại thuốc nhưng cũng không thấy tình trạng bệnh thuyên giảm. Tôi có uống thuốc tây + thuốc bôi của giáo sư trong viện đại học y cũng không khỏi. Hôm nay tình cơ lên mạng đọc được bên diễn đàn bác sĩ viêm da cơ địa có nói đến Lương y Nguyễn Thị Phương hiện đang công tác ở hội Đông Y chữa bệnh viêm da cơ địa hiệu quả lắm, nghe đâu thì thuốc chỗ lương y này có cả thuốc uống và thuốc bôi, nghe các anh chị chữa khỏi ở đây rất nhiều rồi, nhưng thật sự tôi cũng chưa được kiểm chứng, tiện đây thông qua diễn đàn muốn hỏi mọi người xem đã ai dùng thuốc nhà lương y Nguyễn Thị Phượng này rồi chia sẻ rùm tôi xem thuốc có thật sự hiệu quả như vậy không. Nghe đâu giờ chị này đang công tác ở Hiệp hội Đông Y Hà Nội gì đấy vì thế đến lấy thuốc cũng tiện, rất mong chia sẻ từ phía anh chị để tôi sớm đến đây lấy thuốc về điều trị, àh nếu bác nào có đị chỉ nhà chị này cũng chi sẻ thêm cho tôi đến đó lấy thuốc nhé. Thân ái !
Độc giả: Nguyễn Thị Lý

57 nhận xét

Thấy ở diễn đàn có nhiều người cũng đang chữa chỗ Lương Y Nguyễn Thị Phượng này lắm. Nghe đâu hiệu quả điều trị tốt đấy. Mọi người chia sẻ thêm nhé.

Trả lời
Nguyễn Quang Hải mod

Chị này nghe nói là phó chủ tịch hội da liễu đông y gì đấy phải không anh chị ? Nghe nói có nhiều người chữa khỏi ở đây lắm.

Trả lời
Nguyễn Trọng Duy mod

Đúng là có bệnh thì vái tứ phương, nay gặp được Lương Y Phượng bệnh tình khỏi được cũng là nhờ ơn mọi người chỉ bảo. Cảm ơn mọi người, cảm ơn Lương Y Nguyễn Thị Phượng.

Trả lời
Nguyễn Kim Long mod

Đúng rồi anh Hải ơi. Tôi cũng đang chữa chị này. Thuốc thì hiệu quả thật nhưng có điều bác sĩ đông bệnh nhân lên rất kho tính.

Trả lời

Thuốc ở đây thì không phải nghĩ rồi. Hiệu quả lắm. Có điều bác sĩ Phương khó tính ghê.

Trả lời

Tôi đang chữa bệnh vảy nến ở đây, hy vọng sẽ khỏi, hiện tại thì tiến triển đang rất tốt.

Trả lời

Tôi chữa khỏi chỗ Lương Y Phương với bệnh viêm da cơ địa. Trước kia chữa nhiều nơi không khỏi nay chữa khỏi mừng quá.

Trả lời

Tôi bị viêm da cơ địa thể á sừng ngón tay, không biết như vậy có chữa khỏi hẳn được không ?

Trả lời

Chữa viêm da cơ địa bản thân mình làm bên viện da liễu cũng đã chữa cho nhiều người, nhưng đúng là thuốc tây y chữa không hiệu quả bằng thuốc nam.

Trả lời

Số điện thoại của bác sĩ Phượng là như thế nào vậy mọi người ơi ?

Trả lời

Liên lạc với bác sĩ Phượng như thế nào vậy mọi người ơi

Trả lời

Liên lạc với bác sĩ Phượng như thế nào vậy hả mọi người

Trả lời
Nguyễn Minh Thư mod

Anh điện trước cho bác sĩ đặt lịch khám, còn nếu ở xa điện cho bác sĩ tư vấn, nếu có khám ở viện nào rồi thì nói cho bác sĩ biết kết quả. Sau đó bs sẽ kê đơn thuốc rồi gửi đến tận nhà cho dùng. Bé nhà em bị viêm da đi chữa đủ nơi không khỏi may mắn sao gặp Bs thế là chữa khỏi đến nay cũng được tầm 1 năm rồi đấy.

Trả lời
Nguyễn Minh Hường - 88 mod

Em muốn đến chỗ BS Phượng khám và lấy thuốc thì phải làm thế nào vậy các anh chị ?

Trả lời
Nguyễn Thị Xuân mod

Anh chủ top có hướng dẫn khám và mua thuốc ở chỗ Bs Phượng đây này bác:
http://diendanchuakhoiviemdacodia.blogspot.com/2015/05/huong-dan-mua-thuoc-viem-da-co-ia-tai.html

Trả lời

Tôi bị tổ đỉa bs phượng có khám bệnh này không vậy ?

Trả lời

Mình đang điều trị tổ đỉa ở chân nhà bác sĩ đây, đang dùng thuốc uống sắc + thuốc bôi được 1 tháng rồi thấy đỡ ngứa hơn, thấy mụn nước ở dưới gan bàn chân khô lại và bong vẩy. Có ai dùng thuốc giống mình không

Trả lời

Con tôi được 6 tháng tuổi cũng đang lấy thuốc điều trị nhà bác sĩ phượng đang điều trị viêm da cơ địa dạng eczema con tôi bị toàn thân nên bác sĩ cho thuốc uống dạng cao + thuốc bôi + tắm rửa. Cháu dùng được 2 tháng đỡ được 70 % Rồi. tôi thấy rất vui. Không biết sau này có khỏi được lâu không nhưng dù sao không phải dùng đến thuốc tây.

Trả lời

Mình có bị ngứa, nổi sần lên và đi khám nói e bị da vẽ nổi. Uống thuốc kháng histamin thì đỡ nhưng khi hết thuốc thì bị ngứa tiếp nên mình ko uống thuốc nữa mà tắm lá khế, ổi và me ! Thời gian đầu mình rất khó chịu nhưng khi qua cơn thì bây giờ e k ngứa nữa. Mà chuyển sang chàm ở ngón chân rồi mà mình không muốn dùng thuốc kháng HISTAMIN nữa, có người giới thiệu mình tới nhà bác sĩ Phượng ở Dương Quảng Hàm Khám, có ai điều trị ở đây cho mình hỏi kinh nghiệm với ?

Trả lời

Tôi đang dùng thuốc điều trị tổ đỉa nhà Lương Y Phượng này đây, được 2 tháng Tôi dùng thuốc uống 30 thang + thuốc bôi có hai loại Bôi ngày và bôi tối. Bác sĩ khám và hướng dẫn cho tôi dùng cả thuốc ngâm tại chỗ • Vỏ xoan hoặc vỏ xà cừ + lá trầu không. Giờ tôi thấy đỡ được 60% rồi, có điều khi đến khám bác sĩ hơi khó tính các bạn ạ,hic.

Trả lời

Chao bac sy chau bi benh viem da co dia da 4 nam nay , cu den mua dong la da tay lại bị bong chóc nứt chảy máu rất đau . Mình thấy có nhiều bạn chữa nhà bác sĩ Phượng rồi. Mình đang muốn tới đó chữa mà mình chưa rõ là bác sĩ điều trị thế nào. Có ai điều trị ở đó không chỉ cho mình với?

Trả lời

Tôi bị viêm da cơ địa dạng tổ đỉa, muốn điều trị ở chỗ BS phượng nhưng không biết địa chỉ và sđt ai biết có thể cho tôi đươc không. tôi cảm ơn

Trả lời

Tuan Anh cho minh hoi la be minh 4 thang tuoi co chua duoc bai thuoc nay duoc chua vay, thay co thuoc dang uong ko biet co cho be nho uong duoc ko

Trả lời

Sdt cua bsi phuong ne ba con 0977016899, thay co may ban chua o day noi bsi kho tinh chac tai do bsi kham dong benh nhan wa nen bi stress ak nen thong cam di mien sao het benh la zui oy

Trả lời
Trần Hương mod

Mình cũng mới chữa khỏi bệnh ở chỗ bác sĩ Phượng, may mắn cho mình gặp được người bác sĩ vừa có tâm vừa có chuyên môn cao như bác sĩ phượng, chúc cô và gia đình sức khỏe và hạnh phúc.

Trả lời
Nguyễn Thu Hiên mod

Chào bạn Hương. Bạn vui lòng cho mình hỏi bạn dùng thuốc của bác sỹ sao bao lâu thì khỏi ? Tiến triển như thế nào ? Mình thực sự muốn hỏi bạn chi tiết trước khi đến chỗ bác khám và lấy thuốc. Cám ơn bạn.

Trả lời
Nguyễn Thu Hiên mod

Bạn Long cho mình hỏi bạn thấy thuốc hiệu quả sau bao lâu ? mình cũng đang bị bệnh viêm da cơ địa, muốn hỏi bạn là người điều trị trước, xem diễn biến thế nào để mình tới khám BS. Cám ơn bạn.

Trả lời

Bác nào chữa ở đó rồi cho em biết kết quả được không ạ,con gái em cugx bị từ lúc mới đc hơn 4 tháng ạ.

Trả lời

Mình từng khám ở đây rồi. Bác sĩ hơi khó tính nhưng nhiệt tình lắm. Mỗi khi có vấn đề gì mình gọi điện bác sĩ giải thích rất chi tiết và cặn kẽ

Trả lời

Kính gửi bác sĩ Phượng,
Tên tôi là Tạ Văn Thái sinh năm 1971.
Địa chỉ: ngõ 13, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Tôi có bị bệnh ngoài da, đi khám bệnh viện da liễu thì được chẩn đoán là bị viêm da á sừng.
Có biểu hiện: đóng vảy trắng, da cứng và sần ban đầu là bị ở vai gáy, sau khi dùng thuốc tiêm thì tình trạng ở vai gáy hết, nhưng chuyển xuống khuỷu tay. Từ lâu cũng không dùng thuốc gì nhưng tình trạng ngày càng rộng thêm.
Rất mong bác sĩ giúp đỡ.
Cảm ơn bác sĩ nhiều!

Trả lời

Chào BS ạ,
Tôi tên là Thủy (48 tuổi) sống tại Vũng Tàu, tôi bị tổ đỉa ở chân gần 20 năm nay và thỉnh thoảng theo mùa bị ngứa khắp người, mặt. Tôi dùng nhiều loại thuốc, thời gian đầu có giảm nhưng sau đó lại lan rộng ra, sưng đỏ đau, ngứa, nứt chảy máu tróc vảy nhất là mùa hanh khô. Tôi xin gửi kèm theo vài bức ảnh chụp hiện trạng của tôi. Hiện tôi đang bôi và uống thuốc tây, nhưng trong người cảm thấy mệt mỏi. Công việc của tôi thường bận rộn đi làm từ sáng đến tối nên tôi muốn dùng thuốc nào thuận tiện và có hiệu quả nhất có thể. Xin BS cho tôi lời khuyên.
Xin cảm ơn BS.

Trả lời

Chào bác sĩ! Em tên gấm 30 tuổi sống ở huyện bù đốp tỉnh bình phước.tay em bị bong troc, nức nẻ ở các đầu ngón tay khoảng hơn 1 năm nay.đả đi chửa trị ở nhiều nơi.bôi, uống nhìu loại thuốc nhưng không hết bệnh tình càng nặng hơn.nức hết lớp này tới lớp khác rất đau rác không thể cầm nắm được gì.tất cả phải đeo găng tay cao su.thấy trên diển đàn các bạn nói rất nhiều về bác sĩ.rất mong bác sĩ tư vấn và giúp đở cho em.e rất cảm ơn.vì hoàn cảnh ở xa không thể đi đến tận phòng khám để khám.mong bác sĩ giúp đở.

Trả lời

Thuoc nay co de uog k bs.chau nho vay so kho uog wa thj no k uog
dc.voj laj che do an uog sjnh hoat co phaj kjeg kj nhjeu k ah.chau
muon bjet ro roj con mua thuoc cho chau.chac phaj sag dau tuan c moj
den cho bsj kham dc a.

Trả lời
Nguyen Kimthuy mod

Em chào Lương y Phượng

Lương y ơi, Em bị bệnh viêm da tiết bã ở mặt(đi khám ở bênh viện da liễu các bác sĩ chấn đoán như vậy). Em rất khổ sở vì bệnh này, da mặt bị đỏ, sần, khô và tróc vảy. vậy Em xin hỏi Lương y có cách nào chữa khỏi bênh này không?
Em ở xa không đến gặp trực tiếp Lương y được
Em mong nhận được hồi âm từ Lương Y

Trả lời
Hiếu Trần mod

bạn nào điều trị ở đây rồi cho hỏi là bác sĩ phượng có phải là bác sĩ tuệ phương không

Trả lời

Thuốc có hiệu quả nhưng cho con nít uống khó quá. có thuốc nào dễ uống hay cách nào dễ uống hơn k BS?

Trả lời

Chào BS, con tên là Bình Minh, năm nay 23 tuổi, đang sống ở Biên Hòa con bị vẩy nến 4 năm rồi, giờ gần như khắp người. Con được bạn con mách chỗ BS có chữa các bệnh viêm da, nhưng không biết có chữa đc vẩy nến lâu năm như con k? Con mong hồi âm của bác.

Trả lời

Chào anh chị, Em năm nay 20 tuổi, bị viêm da 2 năm nay, ba mẹ đã đưa đi chữa trị nhiều nơi nhung không khỏi, hiện tại em đang ở TP HCM không thể ra HN khám được, liệu BS có chữa được không ạ? Anh chị giúp em với...

Trả lời
Phan Thị Hương mod

Gửi cháu Ly, Cháu ở xa có thể gửi hình ảnh cho BS nhờ BS tư vấn và gửi thuốc về nhà điều trị. Con cô bị viêm da cơ địa 5 năm mà giờ chữa BS Phượng khỏi rồi. Cháu có email của BS chưa: phuongnt.dongy@gmail.com
Chúc cháu gái mau lành bệnh.

Trả lời

Nghe điều trị bằng thuốc nam là em thích rồi nhưng chắc phải kiên trì. Em bị tổ đỉa, đi khám nhiều nơi không khỏi, thuốc gì cũng uống hết mà giờ bệnh càng nặng. Muốn gặp trực tiếp BS Phượng để khám thì phải đến đâu ạ?

Trả lời

Bạn qua số 29, ngõ 165, phố dương quảng Hàm, Cầu Giấy. Trước khi đến bạn phải gọi đặt lịch trước thì sẽ gặp BS. Mình điều trị cho bé đc 1 tháng thấy cũng ổn ổn. Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Trả lời
Le Thi Minh Hoai mod

Bs cho em hỏi nếu điều trị theo chỉ dẫn của Bác sĩ thì thuốc uống, cách thức nhận thuốc và Thanh toán như thế nào ạ?

Trả lời

Chào Mn, con em năm nay 7 tuổi, bé xuất hiện những nốt đỏ như mụn nước dưới da 2 tuần nay, ăn uống vẫn bình thường, có lúc bé kêu ngứa, hôm trc em có hỏi 1 Bs da liễu thì nói đó là bệnh viêm da cơ địa. Em hoang mang lắm. Mẹ nào đã chữa thuốc BS Phượng rồi cho em ít kinh nghiệm.Em cảm ơn.

Trả lời
trung thanh nguyen mod

thưa bác sĩ,cháu bị bệnh á sừng đã 5 năm rồi.dùng thuốc tây mà không khỏi.da bàn chân khô,da tróc thành từng mảng.mùa đông dễ bị nứt toát ra rớm máu.xin bác sĩ chỉ cho phương pháp chữa bệnh.

Trả lời

Xin chao Bs Phuong! Toi duoc biet Bs qua Facebook cua 1người benh vay nen duoc Bs chua khoi. Toi cung la nguoi mac benh vay nen... toi xin ke lai tinh hinh benh cua minh va xin Bs loi huong dan de dieu tri benh. Toi xinh con duoc 1thang la phat hien o khuy tay noi len nhung cham do va ngua... cho den nay con toi duoc 2nam thi benh da xuat hien o khap nguoi, nhung cham do va Lang ra rat nhanh... toi dang dieu tri tai benh vien da lieu va uong thuoc hang ngay nhung khong khoi ma van cu tiep tuc Lang rong ra... toi vo cung lo lang va so hai khong biet phai song lam sao... toi rat mung vi doc duoc tin cua Bs Tuan. Toi xin Bs giup toi cach de chua benh. Neu can phai den gap Bs kham benh cho chac Chan thi toi cung se co gang den gap Bs. Con neu Bs co the goi thuoc qua buu dien thi toi cung se chuyen tien cho Bs... toi chan thanh mong Bs giup toi.

Trả lời

Chi oi thu 7 nay em dua chau ra kham thi đen địa chi nao ha chi

Trả lời

Anh chị nào chữa nấm da đầu ở chỗ bs Phượng rồi cho em hỏi qua về khoản chi phí với ạ.
Em cảm ơn ạ !!!

Trả lời

Em bị ngứa nổi cục ở bụng một nốt ở gần lông mu một nốt dưới đùi một nốt. Thỉnh thoảng lại ngứa bou nhiêu loại thuốc không khỏi

Trả lời

ANh/Chị cho em xin sdt cô ấy được không ạ?

Trả lời

Mình đã qua nhà bác sĩ Phương lấy thuốc. Thuốc khá hiệu quả nhưng khó uống. Dó tính chất công việc mình không thể sắc uống theo chỉ định được nên bạn nào bị bệnh có ý định muốn lấy thuộc mình sẽ để lại cho. SDT của mình 01626881636

Trả lời

Chào anh..tình hình bệnh tình của anh thế nào rồi ak :) đỡ hơn nhiều chưa a

Trả lời

Toàn tự đánh bóng tên tuổi lên cho nhau,mình cũng như các bạn đọc trong diễn đàn thấy bảo bs phượng chữa tốt,mình cũng tim đến địa chỉ và chữa kq vẫn như cũ,mà tiền thuốc lại rất là cao.mình là sv lên cgang nhìn ăn tiêu bớt cả tháng lương đến chữa cuoii cùng gặp ngay lừa đảo,làm ăn ko có tâm,lên mọi người đừng ai đến chữa làm gì để tiền mất tật mang.

Trả lời

Chữa ở đây ko khỏi tý nào luôn,nà giá lại rất là đắt,đừng ai dại mà đến chữa ko lại tiền mất tật mang

Trả lời

Mình bị viêm da cơ địa nhiều năm nay liệu có khỏi không nhỉ,có bạn nào bị lâu như mình chữa khỏi chưa,cho mình xin ít kinh nghiệm với!

Trả lời

C ơi cho e hỏi vỏ xà cừ + lá trầu không đun lên lấy nước ngâm ạ?

Trả lời

Thuốc này uống có ảnh hưởng gì không mọi người. Em chưa chồng con gì nên cũng lo lắm

Trả lời

Đăng nhận xét