HƯỚNG DẪN MUA THUỐC VIÊM DA CƠ ĐỊA TẠI CHỖ LƯƠNG Y NGUYỄN THỊ PHƯỢNG.

Trong thời gian qua, sau khi bài viết "Hành trình chữa khỏi bệnh á sừng viêm da cơ địa" của Trường đăng tải có rât nhiều anh chị có liên hệ và gửi rất nhiều câu hỏi về hòm thư của Trường như: Thuốc của lương y, bác sĩ Phượng có hiệu quả không?, cách sử dụng thuốc lương y, bác sĩ Nguyễn Thị Phượng như thế nào ?, muốn mua thuốc của bác sĩ Phượng thì phải làm sao ?. Để giải đáp thắc mắc của cách anh các chị, các cô chú. Trường xin đăng tải bài viết hướng dẫn về cách mua thuốc của bác sĩ Nguyễn Thị Phượng cho mọi người chủ động liên hệ và lấy thuốc. Trong bài viết này Trường phân ra 3 phương thức khám và mua thuốc:


I. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI ĐẾN TRỰC TIẾP:


Quý vị đến trực tiếp nha Lương Y tại hai địa chỉ sau:
  • Tại Hà Nội: Số 29 Ngõ 165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.
  • (Khi đến trực tiếp anh chị lưu ý nếu có kết quả khám tại các bệnh viện thì mang đến, lương y thường dựa trên kết quả khám và xét nghiệm của bệnh viện để đưa ra kết luận chính xác rồi lấy thuốc, vì kết quả tại bênh viện bao gồm các xét nghiệm, các kết luận lâm sàng, dựa trên kết quả đó cộng thêm việc thăm khám của lương y thì sẽ đưa ra được kết luận chính xác nhất. Nếu trong trường hợp không có kết luận bệnh viện lương y sẽ khám lâm sàng bình thường.)

II. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI Ở GẦN NHƯNG KHÔNG CÓ THỜI GIAN ĐẾN:

Một số anh chị do đặc thù công việc và học tập không thể đến trực tiếp được, nhà Lương Y có thể cho người chuyển đến tận nơi, sử dụng thuốc tại nhà theo hướng dẫn của lương y. Mọi người có thể liên hệ với lương y Phượng theo số 0977016899 
  • Phạm vi dưới 10 km: Được miễn phí vận chuyển 
  • Phạm vi từ 10 km đến 15 km: Phí vận chuyển là 50.000 đồng 
  • Thời gian nhận thuốc từ 30 đến 60 phút kể từ khi đặt hàng.
III. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI Ở CÁC TỈNH XA KHÔNG THỂ ĐẾN ĐƯỢC:

Đối với những người ở tỉnh xa không thể đến được nhà lương y, các anh chị có thể liên hệ số máy tư vấn nhà Lương Y là 0977016899, sau đó nhà Lương y sẽ tư vấn cho anh chị dựa trên kết quả thăm khám của anh chị và dựa theo triệu chứng lâm sàng khi tư vấn lương y sẽ hỏi trực tiếp. Sau khi tư vấn nhà Lương y sẽ chỉ định cho anh chị dùng thuốc gì.
Về phần lấy thuốc đối với các anh chị ở xa nhà Lương Y đang áp dụng hai hình thức là:
  • Hình thức thứ nhất: Anh chị gửi tiền vào số tài khoản nhà Lương Y cung cấp xong sau khi gửi xong anh chị liên hệ lại nhà Lương Y để xác nhận đã gửi tiền. Sau khi nhận được tiền nhà Lương y sẽ xin địa chỉ, họ tên, số điện thoại của anh chị và trong ngày hôm đó sẽ gửi thuốc về tận nhà cho anh chị.
  • Hình thức thứ hai: Anh chị có thể mua theo hình thức nhà lương y gửi thuốc về địa chỉ mà anh chị cung cấp sau đó khi nhận thuốc tại nhà nhân viên chuyển phát sẽ thu luôn số tiền thuốc mà anh chị phải thanh toán. (Với hình thức này anh chị sẽ phải chụi thêm 3% trên tổng tiền thuốc và tiền chuyển phát cho bên chuyển phát nhanh để họ thu tiền hộ)
Về thời gian nhận thuốc khi chuyển về các tỉnh:
  • Đối với những anh chị ở trung tâm thành phố 1 tỉnh thời gian nhận thuốc sẽ từ 2 đến 3 ngày.
  • Đối với anh chị ở các huyện tại các tỉnh thời gian nhận thuốc từ 3 đến 5 ngày.
Chúc các anh chị đạt kết quả tốt !
Lê Phúc Trường
Email: lephuctruong.th@gmail.com

25 nhận xét

Nguyễn Trang Trần mod

Tôi vừa mới đến lấy thuốc về uống chiều hôm qua xong. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt.

Trả lời

Thuốc ở chỗ bs Phượng có dễ sử dụng không các anh chị ?

Trả lời

Mình ở trong Tp. Hồ chí Minh cũng đang dùng thuốc nhà bác sĩ ban đầu mình nghĩ thuốc đông y sắc kỳ công lắm nhưng khi bác sĩ gửi thuốc vào đọc hướng dẫn mình thấy dễ sử dụng thuốc sắc như đun nước uống hàng ngày thôi .

Trả lời

Mình ở Hải phòng dùng thuốc của bác sĩ một tháng rồi, mình bị tổ đỉa, dùng thuốc uống + thuốc bôi+ thuốc ngâm . Ban đầu chân mình viêm chảy dịch nhiều lắm. Ngâm được một tuần vết chảy dịch khô lại, có điều ngâm chân nó vàng như nghệ ấy,hic. thấy đóng vảy lại,bôi thuốc và uống thuốc thấy đang bong dần da bẩn đó ra. Còn ở tay mình khi khám chỉ có mụn nước bác không cho chọc vỡ ra, uống thuốc mình thấy xẹp đi, cũng thấy bong da nhưng mình không thấy tổn thương như ở chân mình chọc vỡ mụn nước ra. Mình thấy ổn lắm chưa khỏi hẳn nhưng dù sao vẫn có tý hi vọng để chữa tiếp các bạn ạ.

Trả lời

Chi phi mắc không ạ

Trả lời

chi phí mắc không, mình cũng đang ở tp Hcm

Trả lời

Có ai chưa khỏi viêm da đầu gầu chưa vây??

Trả lời

Có ai chữa khỏi ở đây chưa ạ. cho mình xin ít kinh nghiệm. Mình bị tổ đỉa khá lâu rồi,tốn kém bao nhiêu tiền thuốc. Giờ nản quá

Trả lời

Ko bt thuốc có khó uống ko nữa. Có ai chưax khỏi á sừng bàn chân ở nhà bs chưa ah

Trả lời
Phuc Tran Hoang mod

Chào bác sĩ cháu bị bệnh lở moi moi thường xuyên noi lột da và đau rát lúc trước moi mỏng giờ moi rất day bệnh khoang 2 năm nay cháu rất khó chịu cho cháu hỏi cháu bị gì và cách trị làm sao để dứt khỏi bênh a? Chau cám on bác sĩ rất nhiều

Trả lời

Chào bác sĩ,
Cháu năm nay 26 tuổi, bị bệnh về da ở chân đã hơn 15 năm (ở hai gan bàn chân và các ngón chân). Cháu đã từng đi khám tại bệnh viện da liễu và được kết luận là viêm da dị ứng, điều trị bằng thuốc uống và bôi nhưng không khỏi.
Lúc nhỏ, chân cháu thường bị ngứa, rát, có thời điểm mọc mụn nước tiết dịch rất ngứa, mùa đông da bị nứt nẻ, bị chảy máu. Nhiều năm nay biểu hiện chủ yếu là da khô, nhăn, luôn bị bong tróc, nứt nẻ, đỏ ửng, và chỉ ngứa khi mọc da non thôi ạ.
bố và em gái cháu cùng bị ở tay nhưng biểu hiện của mỗi người thì khác nhau do tiếp xúc môi trường khác nhau (nhưng gia đình không có ai bị viêm mũi, hen suyễn).
Nay bất ngờ đọc được bài viết trên mạng giới thiệu về cách điều trị của bác sĩ, nhưng do không có điều kiện đi lại, cháu rất mong nhận được sự tư vấn và thuốc của bác sĩ để được điều trị khỏi bệnh.
Rất mong nhận được sự phản hồi của bác sĩ, cháu xin cảm ơn ạ!

Trả lời

Chào bs. Xin phép được đề nghị Bác sỹ hướng dẫn cho tôi cách đặt mua thuốc điều trị: tôi có thể đặt mua thuốc ở đâu, vào thời gian nào, chi phí là bao nhiêu. Nếu do điều kiện ở xa không đến trực tiếp lấy thuốc được thì nhà thuốc có thể gửi thuốc cho tôi hay không? Trong trường hợp đó thì Phương thức thanh toán và nhận thuốc như thế nào?
Xin được hỏi thêm hiện nay tôi đang trong thời gian nuôi con nhỏ thì có thể sử dụng được thuốc hay không?
Xin cảm ơn Bác sỹ rất nhiều!

Trả lời

Da em xin chao bac si ! Em ten la Ngoc .Khoang 2 hom truoc em co goi cho bac si ve con em bi vay nen mu toan than duoc 6 thang nay . Da thu het cac thay Thuoc Tay Ben My nhung van bi tai Di tai lai ko het duoc . Toi nghiep thang be lam bs oi ! Chau no bi sot vi noi mu nhieu qua va rat la dau ... Chau no ko Di Dung gi duoc het . Em rat hy vong bs tri dut benh dum con em ... Mong hoi am cua bs .

Trả lời

Tôi có chữa chỗ lương y Nguyễn Thị Phương khỏi bệnh này, chia sẻ mọi người tham khảo thêm.

Trả lời
Thanh Huyen Bui Thi mod

Chào lương y!
Em tên là Huyền. Hiện đang sống tại Đà Nẵng. Em bị bệnh đã gần 7 năm ( từ lúc 18t và giờ em 25t) Đã chữa trị nhiều nơi mà không đỡ. Đi các bệnh viện lớn thì bác sĩ bảo viêm da cơ địa rồi cho thuốc uống và bôi mà không đỡ. Em xin mô tả bệnh của em như sau: da có nhiều lớp vảy trắng bị bong ra làm cho lớp da ở dưới bị mỏng đi, không còn dấu vân tay, có khi bị nứt chảy máu, có lúc nổi nhiều hạt nước dưới da gây ngứa rất khó chịu. Em chỉ bị ở 2 bàn tay thôi, ngón chân cũng bị nhưng ít hơn. Em đã tìm nhiều phương pháp chữa mà không khỏi. Nay tình cờ đọc được các bài báo nói về bài thuốc gia truyền chữa rất tốt. Em rất mừng và hi vọng được chữa khỏi vì bị bệnh này ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và công việc. Em ở xa không có điều kiện ra Hà Nội thăm khám nên rất mong lương y tư vấn giúp đỡ và cách thức mua thuốc uống a.
Em chân thành cảm ơn và rất mong sớm nhận được hồi âm của lương y!

Trả lời

Em ở Yên Bái, nhà em xa bưu điện, em muốn lấy thuốc nhưng chuyển khoản thì phải đi xA. Em có thể nhận thuốc xong trả tiền được không? Em cảm ơn.

Trả lời
laithithuhuyen mod

Tôi muốn nhà thuốc gửi cho tôi 1 tháng đầu tiên về đc: Đường Đỗ Huy Uyển- p. An Hải Bắc - q.Sơn Trà -tp Đà Nẵng.Nhận thuốc rồi chuyển tiền đc ko a?

Trả lời

chao bac si em bi viem da cơ dia nhung em muon hoi hoa don tien thuoc moi thang bao nhiu ah. va minh phai co che do an nhu the nao de mau khoi benh ah ,

Trả lời

bạn mua thuốc bao nhiêu tiền vậy

Trả lời

Kính gửi: Bác sĩ Phượng
Tôi tên là: Đào Thị Bình Minh
Địa chỉ: Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Tôi đang bị căn bệnh vẩy nến đã trên 5 năm. 2 chân tôi từ đùi xuống chân thường xuyên bị ngứa và có nổi một vài mảng da dày, tróc vảy. Tôi cũng đã trị tây y và đông y nhưng cũng chỉ giảm ngứa rồi lại đâu vào đấy.
Thời gian gần đây, do thời tiết nóng nhiều nên mặc dù có uống thuốc nhưng tôi vẫn khó chịu vì ngứa, nhất là về đêm. Nhất là ở hai chân ngứa lắm nên tôi cứ phải ngồi vuốt hai chân suốt. Mặc dù đang uống thuốc đông y của Bảo Thanh Đường, bôi thuốc mỡ hằng ngày nhưng tình trạng bị ngứa vẫn chưa bớt. Mặt da thì tốt và khô, duy chỉ có bị ngứa thường xuyên về đêm.
Xin bác sĩ giúp tôi thuốc uống để giảm hẳn ngứa do bệnh tật.
Hiện nay tôi đang có người thân từ trong thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội, tôi sẽ nhờ chú ấy đến chỗ bác sĩ lấy thuốc và thanh toán trong ngày mai.
Rất mong được bác sĩ giúp đỡ. Tôi rất cảm ơn.
Đào Thị Bình Minh

Trả lời

Chào bác cháu xin bác ít thời gian nói chuyện voi bac. Cháu bị viêm da tiết bã da đầu do bệnh viện da liễu tphcm kết luận nhưng cháu chữa ở đây ko khỏi.hiện giờ cháu bị nhiều trên đầu từng đám một, thường bị bong vảy Màu trắng và ngứa và cháu cũng bị 4 đốm đỏ to bằng hạt đâu hai bên cánh mũi và hay bị bong vảy ở đó cháu đc biết bác chữa bệnh này rất hay nhưng cháu ở miền nam ( bình dương) không có điều kiện ra hà nội,bác có thể xem xét tình hình bệnh của cháu và gửi thuốc cho cháu.cháu xin gửi tiền lại cho bác. Và bác có thể cho cháu xin sdt và nói chuyện với bác thêm về bệnh của cháu. Mong nhận dc hồi âm sớm từ bác.
Thân mến chào bác!

Trả lời

Kính thưa Bác sĩ.
Chau ten Kim Thu 35 tuổi hiên đang sống ở nước ngoài, cháu từ nhỏ đến giờ thường hay bị mồ hôi tay và chân ra ướt như tắm... năm nay ở lòng hai bàn chân mồ hôi ra nhiều qúa bây giờ nó nổi mụn đỏ
mà nó ngứa qúa, rồi nó khô nó tróc da. Chau đã đi bs bên này cho thuốc bôi nhưng vẫn không đỡ. Cháu đọc được biết BS chữa cho nhiều người hết bịnh.
Cháu xin hỏi BS cháu có người nhà ở HN người nhà cháu đến gặp BS kê đơn thuốc cho cháu được không ạ? Xin BS trả lời cho cháu biết để cháu cho người nhà đến găp BS nhé.
Cháu cám ơn BS. Cháu Kim Thu

Trả lời

Xin chào BS cháu năm nay 35 cháu từ nhỏ đến giờ lúc nào hai bàn tay và hai bàn chân mồ hôi cứ chảy ra như tắm. 3 năm nay hai bàn chân cháu rất ngứa và nổi mụn nhỏ như bị sưởi nhưng rất là ngứa và nó khô rồi tróc da. Cháu có đi khám Bc ơ bên này có cho cream Triamcinolone Acetonide và Chau có dùng Antihistamine nhưng vẫn không đỡ.Cháu có người nhà ở HN cháu cho người nhà đến gặp Bs bán thuốc dùm cho cháu có được không ạ? vì hiện giờ cháu đang sống ơ nước ngòai. Xin Bs trả lời cho cháu nhé. Cháu cám ơn Bs thật nhiều ạ. KimThu Vu

Trả lời

Ai đã dùng thuốc rồi cho mình hỏi chj phí là bn ah

Trả lời

con gái tôi bị á sừng long bàn chân đã 2 năm chữa chưa khỏi BS có thể tư vấn và gửi thuốc giúp đc ko. Cảm ơn BS nhiều. ĐT 0948929976

Trả lời

Đăng nhận xét