BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHỮA NỔI MỀ ĐAY HIỆU QUẢ

Nổi mề đay mẩn ngứa là một bệnh ngoài da mãn tính kéo dài dai dẳng, dễ tái phát và khó chữa trị dứt điểm. Chính vì thế, các bài thuốc đông y có nguồn gốc từ thảo dược được ưu tiên sử dụng nhờ có thể áp dụng lâu dài, mang lại hiệu quả và độ an toàn cao, không gây hại cho sức khỏe như đối với dùng thuốc tây trong thời gian dài. Dưới đây là một số bài thuốc đông y dùng trong điều trị bệnh nổi mề đay mẩn ngứa hiệu quả.

Bài thuốc 1: bài thuốc từ bèo cái


BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHỮA NỔI MỀ ĐAY HIỆU QUẢ


Nguyên liệu: bèo cái, kinh giới 10g; bạc hà 5g; ké đầu ngựa 30g.

Cách dùng: bèo cái bỏ rễ, rửa sạch; ké đầu ngựa đem sao cháy rụng hết gai, bạc hà rửa sạch. Tất cả các nguyên liệu đem cho vào ấm, đổ khoảng 300ml nước đun sôi thật kỹ rồi chắt lấy nước, chia làm 3 lần uống trong ngày. Dùng bài thuốc liên tục trong khoảng 7 - 10 ngày sẽ thấy hiệu quả.

Bài thuốc 2: ké đầu ngựa, sài đất,...


BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHỮA NỔI MỀ ĐAY HIỆU QUẢ

Nguyên liệu: ké đầu ngựa, thổ phục linh mỗi thứ 15g; sài đất, bèo cái mỗi thứ 30g; kim ngân, sinh địa mỗi loại 20g; cam thảo đất 12g.

Cách dùng: riêng bèo cái bỏ rễ, rửa thật kỹ, ké đầu ngựa sao cháy hết gai, các nguyên liệu còn lại đem rửa sạch rồi cho tất cả vào ấm, đổ khoảng 300 - 500ml nước đun kỹ chia uống ngày 2 - 3 lần. Dùng 7 - 10 ngày.

Bài thuốc 3: bồ công anh, sài đất,...


BÀI THUỐC ĐÔNG Y CHỮA NỔI MỀ ĐAY HIỆU QUẢ

Nguyên liệu: bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa mỗi thứ 20g; sài đất và bèo cái mỗi thứ 30g.

Cách dùng: Bèo bỏ rễ, ké sao vàng cho cháy hết gai. Tất cả cho vào ấm, đổ 500ml nước sắc còn 100ml, chia uống 2 - 3 lần trong ngày, dùng liên tục 7 - 10 ngày.

Với 3 bài thuoc tri me day mẩn ngứa nói trên đều có nguồn gốc từ các loại thảo dược quen thuộc, dễ kiếm dùng để chữa nổi mề đay mẩn ngứa rất hiệu quả, an toàn. Các bạn có thể áp dụng lâu dài, bất cứ khi nào bệnh tái phát mà không lo gặp tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó cần thực hiện chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý để phòng bệnh tái phát là tốt nhất.

2 nhận xét

Chao bs,
Bs cho hỏi Mỗi liệu trình điều trị theo từng tháng một chi phí nhiều ko bác sĩ?
Mong bác sĩ cho biết cách đặt, nhận thuốc và chuyển tiền thuốc?

Cảm ơn!

Trả lời

Cháu chào BS Phượng, Qua tìm hiểu thông tin trên web bacsiviemdacodia.com Cháu được biết đến bác là BS da liễu. Cháu năm nay 21 tuổi, bị bệnh đã gần 5 năm nay, cháu đi khám và chữa bệnh nhiều nơi nhưng chỉ khỏi 1 thời gian rồi lại tái phát nặng hơn. Cháu hi vọng bác có thể chữa khỏi hẳn được cho cháu.
Triệu chứng bệnh của cháu là ngứa nhiều về đêm khoảng 1h - 4h sáng, và cảm giác rất nóng ở vùng bệnh.
Mong BS có thể chuẩn đoán bệnh cho cháu sớm và cho cháu lời khyên chữa bệnh. Cháu cảm ơn BS.

Trả lời

Đăng nhận xét